Đội ngũ nhân viên bán hàng của doanh nghiệp không đạt được mục tiêu đã đề ra hay bộ phận giao tiếp khách hàng đã thấy được các biểu hiện không hài lòng của khách hàng ? Có rất nhiều rủi ro rằng doanh nghiệp không đạt được các kế hoạch đã định trước. Chúng tôi, với nhiều kinh nghiệm trong việc cải tiến lại doanh nghiệp, luôn ở bên cạnh khách hàng. Có thể không cần nói thêm rằng thời gian tìm thấy các điểm yếu nguy hiểm trong doanh nghiệp càng sớm, doanh nghiệp càng có lợi. Không chỉ tư vấn cho để tìm ra các điểm yếu đó, chúng tôi đem đến các kế hoạch và hành động thực tiễn để biến các điểm yếu hiện tại thành các điểm mạnh cạnh tranh
Giải pháp :
Quy trình quản lý:
- Quản lý lãnh đạo
- Quản lý chiến lược
Quy trình điều hành
- Quy trình mua vật liệu
- Quy trình sản xuất
- Quy trình Marketing
- Quy trình bán hàng
Các quy trình hỗ trợ
- Quy trình kế toán
- Quy trình nguồn nhân lực
- Quy trình công nghệ thông tin
Các quy trình hỗ trợ doanh nghiệp