0

Ưu đãi mừng sinh nhật Thế Giới Túi Xách

Thế Giới Túi Xách đã và đang đóng góp tích cực vào sự cần thiết phải thay đổi tư duy của các nhà sản xuất túi xách, nhằm đáp ứng sự mong đợi về chất lượng của người tiêu dùng Việt.

Thành lập vào thời điểm khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008 đem lại không ít khó khăn, nhưng tốc độ phát triển của công ty này vẫn không ngừng gia tăng. Bình quân 40-50% so với năm trước, đặc biệt năm 2012 vừa qua tăng hơn 80% với trên một triệu sản phẩm túi xách các loại, phục vụ nhu cầu nội địa và xuất khẩu.

tuixach-1-1375925585_500x0.jpg

Người tiêu dùng đã biết đến nhãn hiệu cặp học sinh kéo Tomi hay vali túi du lịch Macat. Đây không chỉ những sản phẩm với thiết kế đẹp, độc đáo và chất lượng cao, mà còn là phong cách, chứa đựng những cảm xúc của thế giới tâm hồn.

Với Tomi, 5 năm là một quãng thời gian ngắn cho sự nghiệp vì một mục tiêu giảm sức tải trên vai trẻ. Tâm huyết đó đã thúc đẩy công ty cho ra thị trường những sản phẩm ba lô cặp sách kéo thật nhẹ, đa năng và tiện ích. Chẳng hạn mẫu ba lô Tom-1 có cần kéo 3 ngăn cho học sinh tiểu học mà nặng chỉ 0,8kg, nhẹ hơn 45% so với loại cặp kéo của thương hiệu nổi tiếng khác thời đó. Sự đón nhận tích cực của thị trường đã làm động lực cho sự ra đời các dòng ba lô cặp sách chất lượng cao hiện nay, như dòng cặp kéo Future 2 đến Future 5, balo sumo, phi cơ…

Thị trường đã xếp Tomi thuộc loại tốt về mẫu mã và chất lượng cho sản phẩm ba lô cặp sách kéo học sinh. Với Macat, lúc đầu chỉ là nhãn hiệu ăn theo, vừa là sản phẩm hỗ trợ lấp chỗ trống sau mùa cặp sách học sinh. Tuy nhiên đến nay đã phát triển vượt bậc và có vị trí khá vững chắc trên thị trưởng vali hành lý – túi du lịch.

tuixach-2-1375925585_500x0.jpg

Do thiết kế độc đáo và chất lượng cao nên các sản phẩm Macat đang chiếm lĩnh trên thị trường hiện nay như dòng sản phẩm Lavar Ami (túi du lịch mẹ bồng con), Macat Innova (túi du lịch kéo thời trang) và đặc biệt là dòng vali đa năng Macat D-one, đang được đặt hàng và sản xuất hết công suất.

Để có được thành quả như ngày hôm nay, công ty đã nỗ lực theo đuổi mục tiêu và sáng tạo không ngừng để vượt ra khỏi phương pháp kinh doanh truyền thống. Đầu tiên là hoạch định phát triển bền vững, gắn đội ngũ thiết kế với chế tạo phụ kiện hoàn chỉnh nhằm giảm giá thành sản phẩm mới. Kế đến là xây dựng hình ảnh công ty và quảng bá đến người tiêu dùng bằng marketing hiện đại. Ngoài ra, công ty còn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng không chỉ là sản phẩm, mà còn là văn hóa và phong cách trong thời hội nhập.

Thành công bước đầu làm tiền đề cho công ty thực hiện ước mơ và tri ân với các khách hàng, bằng những đóng góp vật chất và tinh thần cho chương trình mùa hè xanh, trợ giúp các học sinh khó khăn ở các tỉnh vùng sâu, đóng góp cho quỹ học bổng Vừ A Dính… Đặc biệt, công ty tổ chức chương trình chuyên đề kết hợp với hội cột sống Việt Nam tư vấn hướng dẫn cách đeo cặp sách bảo vệ sức khỏe ở 500 trường tiểu học cả nước. Công ty tổ chức các chương trình sân chơi lành mạnh dịp hè 2011 trong công viên văn hóa Đầm Sen hay sân chơi học tập kết hợp với báo Thiếu Niên Tiền Phong, nhằm tìm kiếm tài năng văn học thiếu nhi trong suốt 2 năm 2010 đến 2012 với hình tượng chú dế mèn Tomi Happy.

Được các em học sinh yêu mến, công ty đã quyết đưa hình ảnh chú dế mèn lên các sản phẩm ba lô cặp sách Tomi. Từ đây hình ảnh dế mèn Tomi Happy – hậu duệ của “Dế mèn phiêu lưu ký” đã hiện diện trên những chiếc cặp học sinh Tomi, thay cho các hình ảnh siêu nhân bạo lực thường thấy được in lên các sản phẩm nhập từ Trung Quốc.

tui-xach-3-1375925585_500x0.jpg

Công ty cam kết sẽ mang đến cho mọi người những sản phẩm độc đáo, tiện ích, hội nhập với tiêu dùng hiện đại. Hơn thế nữa công ty còn đem cả những gì mong đợi vào trong “Thế giới riêng” của mỗi người qua chiếc túi xách Macat và “Tương lai” của con em các bạn trong ba lô cặp sách Tomi.

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 ngày 8/8, công ty sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi lớn nhất trong 5 ngày (từ ngày 8/8 cho đến 12/8), với mức khuyến mãi 20% cho toàn bộ sản phẩm của các nhãn Tomi, Macat & Eddas. Khi mua ba lô cặp sách Tomi, khách còn được thêm quà tặng là bộ dụng cụ học tập (12) món… Ưu đãi được áp dụng tại các chi nhánh của Thế Giới Túi Xách.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Thế Giới Túi Xách – số 16-18 Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tel: 3845 4966. Website: http://thegioituixach.com.vn.

– Shop Đinh Tiên Hoàng: 199 Đinh Tiên Hoàng, phường Tân Định, quận 1, TP HCM. Điện Thoại: 38 201 607
– Shop CMT8: 172 CMT8, phường 10, quận 3, TP HCM. Điện thoại: 39 316 930
– Shop Hoàng Văn Thụ: 292 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM. Điện thoại: 38 114 759
– Showroom 3: Trung tâm thương mại NowZone – tầng 3 – số 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TP HCM
– Showroom 4: Trung tâm thương mại Becamex Bình Dương – 230 đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Chi nhánh Hà Nội:

Số 17, Ngõ 548, Đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Điện thoại: 04 3872 2019

(Nguồn: Công ty TNHH Thế Giới Túi Xách)

Nguồn bài viết: Báo VNExpress.net

Hệ thống tin tự động RobotVN 1.3.0 bởi cộng đồng webmaster

Filed in: Tin Tức Tags: , ,

Get Updates

Share This Post

Recent Posts

Leave a Reply

You must be Logged in to post comment.

Khởi nghiệp | Dạy học chơi đánh đàn guitar ở sài gòn | Trắng răng an toàn | Dạy học biểu diễn múa bụng bellydance sài gòn | Bảo hiểm sức khỏe | Chụp hình ảnh 360 độ | Ship hàng taobao hcm | Công ty dịch thuật | Máy tính tiền | Nấm linh chi | Bao da ốp lưng điện thoại | Shop mua bán bài tarot