Comments Off on Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

Bằng việc so sánh cách sống giữa hai thế hệ ông và cháu, Cocacola đưa ra các lời khuyên sức khỏe tới khách hàng. Qua đó, chất lượng sản phẩm của hãng càng được khẳng định.

1. Coca-Cola – ‘Grandpa’

Cocacola-1376714203_500x0.jpg

Cocacola so sánh hình ảnh giữa cuộc sống thời ông nội và người cháu để gửi đến người xem một thông điệp về sức khỏe ý nghĩa, đồng thời khéo léo cho thấy sản phẩm của hãng có ích như thế nào. “Hãy sống như ông chúng ta: Vận động, ăn uống điều độ và thư giãn” để có sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc.

2. Heineken – ‘Dropped’

Heineken-1376714203_500x0.jpg

Sau sự kiện “thách” hành khách đi du lịch miễn phí, Heineken tiếp tục tung ra một chiến dịch quảng cáo mới để thu hút khách hàng. Nhà thiết kế đồ họa Nam Phi Clint Jacobs, người tham gia đầu tiên được Heineken “thả” xuống Phần Lan. Sau đó, anh phải tự tới Berlin, Đức cùng với một chiếc xe đạp, đồng thời thành lập đoàn xiếc để biểu diễn ở đó. Trải nghiệm dành cho Jacobs đã giúp anh hiểu rằng, dù văn hóa khác nhau nhưng sự thân thiện, vui vẻ sẽ gắn kết chúng ta thành một.

3. Sun+ – ‘Goals’

Sun-1376714203_500x0.jpg

“Goals” được công ty quảng cáo truyền thông toàn cầu Grey ở London lên ý tưởng. Đoạn clip sử dụng hình ảnh người hâm mộ ăn mừng các bàn thắng từ giải bóng đá Ngoại hạng Anh thông qua thiết bị di động để quảng bá cho ứng dụng xem truyền hình mới của tờ báo The Sun.

4. Marmite – ‘End Marmite Neglect’

Marmite-1376714203_500x0.jpg

Trong quảng cáo mới nhất của mình, sản phẩm Marmite được coi là một “nhân vật” quan trọng cần được đối xử tốt. Từng đội cứu hộ kiểm tra các gia đình và giải cứu những sản phẩm Marmite bị bỏ quên trong tủ bếp. Sau đó, họ giúp chúng tìm được những người thực sự biết thưởng thức. Marmite là một loại thực phẩm đóng hộp của Unilever với độ dính, hương vị mạnh và khá mặn ở nước Anh.

5. HTC – ‘Here’s to Change’

HTC-1376714203_500x0.jpg

Thông qua “Here’s to Change”, công ty công nghệ HTC nổi tiếng muốn giới thiệu những tính năng ưu việt trong sản phẩm điện thoại thông minh của hãng như khả năng chụp ảnh, chơi nhạc…. Hãng dự kiến sẽ có một chuỗi quảng cáo sử dụng hình ảnh “Iron Man” Robert Downey Jr. cùng với ý nghĩa thương hiệu mới “Here’s to Change” (bắt đầu thay đổi) để khẳng định lại vị thế của HTC.

Nguyễn Tâm

Nguồn bài viết: Báo VNExpress.net

Hệ thống tin tự động RobotVN 1.3.0 bởi cộng đồng webmaster

Filed in: Tin Tức Tags: , , , ,

Get Updates

Share This Post

Recent Posts

Khởi nghiệp | Dạy học chơi đánh đàn guitar ở sài gòn | Trắng răng an toàn | Dạy học biểu diễn múa bụng bellydance sài gòn | Bảo hiểm sức khỏe | Chụp hình ảnh 360 độ | Ship hàng taobao hcm | Công ty dịch thuật | Máy tính tiền | Nấm linh chi | Bao da ốp lưng điện thoại | Shop mua bán bài tarot