DSP (Demand-Side Platform) do Công ty MicroAd Nhật Bản cung cấp cho phép nhà quảng cáo hoặc đại lý quản lý nhiều chiến dịch quảng cáo và tài khoản khác nhau thông qua một giao diện duy nhất với cơ chế Đấu giá thời gian thực (Real-Time Bidding – RTB).
Đây là công cụ marketing phổ biến trên thế giới hỗ trợ tối đa hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo hiển thị. Nhưng với thị trường quảng cáo số còn non trẻ ở Việt Nam, DSP (Demand-Side Platform) vẫn là khái niệm mới mẻ.
Thị trường quảng cáo liên tục cải tiến và biến đổi qua từng thời kỳ khác nhau. Trong những năm qua, E-mail Marketing, Google AdWords, Social Media đã trở thành những công cụ phổ biến nhất được sử dụng nhằm tiếp cận đối tượng người tiêu dùng. Để tạo nên sự đa dạng, hầu hết các nhà marketing ở các quốc gia phát triển đã và đang chuyển sang xu hướng sử dụng DSP như nền tảng chủ chốt trong kế hoạch của mình.
![]() |
DSP cho phép nhà quảng cáo hoặc đại lý quản lý nhiều chiến dịch quảng cáo và tài khoản khác nhau thông qua một giao diện duy nhất với cơ chế Đấu giá thời gian thực (Real-Time Bidding – RTB). Cao hơn nữa, nhà quảng cáo có thể quản lý chi phí dành cho từng quảng cáo hiển thị khác nhau tùy theo tiềm năng cũng như tính hiệu quả của vị trí hiển thị quảng cáo.
Với tiện ích này, DSP sẽ tiết kiệm chi phí nhiều hơn so với các kênh quảng cáo truyền thống khác trong khi vẫn duy trì hoặc thậm chí cải thiện hiệu quả chiến dịch. Trên thế giới hiện có nhiều nhà cung cấp DSP nổi tiếng như Turn, Triggit, AppleNexus.
Tại Việt Nam, lần đầu tiên các nhà tiếp thị thị trường có thể tiếp cận nền tảng DSP – MicroAd BLADE được cung cấp bởi Công ty MicroAd Nhật Bản. Giải pháp MicroAd BLADE giúp nhà quảng cáo có thể nhắm tới đối tượng là các khách hàng cũ hoặc mới bằng việc phân tích rõ hành vi sử dụng Internet của họ.
Doanh nghiệp có thể tiếp cận người dùng Internet từ nhiều kênh khác nhau thông qua lượng trang web khổng lồ từ Ambient Ad Network, Google Display Network, OpenX Network với mức chi phí tiết kiệm tối đa. Từ đó tối ưu hóa CPA mục tiêu bằng cách truyền tải quảng cáo thông minh qua Cơ chế đấu giá thời gian thực, giảm thiểu thao tác thủ công và nguồn lực cho việc quản lý chiến dịch bằng việc phối hợp các chức năng quản lý tự động.
![]() |
Nhân dịp giới thiệu hệ thống MicroAd BLADE đến người dùng trong nước, MicroAd Việt Nam sẽ mở tài khoản với ngân sách 50 USD miễn phí cho 20 khách hàng đăng ký đầu tiên tính từ ngày 1/10. |
Ông Kosuke Sogo, Tổng giám đốc Công ty MicroAd Việt Nam cho biết nền tảng này đã giúp công ty đạt nhiều thành công trong tư vấn và triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị cho lượng lớn khách hàng tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương.
“Với nền tảng công nghệ mạnh mẽ và kinh nghiệm về quảng cáo hiển thị, chúng tôi kỳ vọng MicroAd BLADE sẽ đem đến một giải pháp toàn diện hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam đạt được hiệu quả triển khai quảng cáo cao nhất”, ông Kosuke Sogo chia sẻ.
Minh Trí
Nguồn bài viết: Báo VNExpress.net
Hệ thống tin tự động RobotVN 1.3.1 bởi lập trình php