0

Câu Hỏi về Nghiên Cứu Thị Trường

1. Nhóm tập trung là gì?
Một nhóm gồm những người dùng kỹ thuật tìm kiếm thị trường (6-12, thường là 10 người) về dân số, thái độ hoặc hàng mẫu để thảo luận dưới sự hướng dẫn của người trưởng nhóm
2. Một buổi phỏng vấn kỹ lưỡng là gì?
Một buổi phỏng vấn kỹ lưỡng là một người với một người để chứng minh và gợi ra những chi tiết trả lời từ các câu hỏi, thông thường sử dụng gián tiếp hoặc thúc đẩy những kỹ năng tiềm ẩn của ứng cử viên.
 3. Khóa học về thái độ là gì?
Họ tìm những dự án để miêu tả người sử dụng (hoặc người không sử dụng) sản phẩm, kết hợp những thái độ của họ lại để cho ra sản phẩm
4. Khái niệm về xét nghiệm là gì?
Khái niệm xét nghiệm là sự nghiên cứu những khách hàng tiềm năng cho ra sản phẩm mẫu hoặc một dịch vụ
5. Nhãn hiệu có chứng nhận sức khỏe thể hiện điều gì?
Nhãn hiệu có chứng nhận sức khỏe được thiết kế đơn giản, đánh giá và nâng cao tính hiệu quả của nhãn hiệu của bạn bằng cách: chọn lọc mục đích và nâng cao tầm quan trọng, xác định sự khỏe mạnh hoặc lúc đau ốm, thiết lập mối liên kết mạnh mẽ giữa nhãn hiệu và mục tiêu kinh doanh, xác định khu vực cần cải thiện.
 6. “Kiểm định sản phẩm chính/thử/mùi thơm” có nghĩa gì?
Việc khảo sát này tại một nơi thuận tiện và trả lời trong buổi phỏng vấn. Những kiểm định này của khách hàng nhằm thu lại những  phản ứng về sản phảm/thử/mùi nhương
7. “Vị trí trung tâm và kiểm định trước” có nghĩa gì?
Việc khảo sát này tại một nơi thuận tiện và trả lời trong buổi phỏng vấn. Đường dẫn này được kiểm tra đầy đủ trước khi thực thi
 8. Khóa học khuyến khích khảo sát thị trường là gì?
Luân phiên khảo sát thị trường truyền thống, khảo sát dữ liệu và công thức toán học được khuyến khích trong kết quả thị trường ngay lúc chi phí thấp hơn
 9. Kiểm tra về sản phẩm thay thế tại gia/ được sử dụng là gì?
Một loại kiểm định trả lời về sản phẩm với điều kiện cách sử dụng tại gia. Ví dụ: đồ ăn được kiểm định tại gia. Nó cũng được gọi là sản phẩm thử.
 10. Giá đo lường nhạy cảm là gì?
Nó tìm kiếm sự đo lường ngạy cảm khách hàng về những mặt hàng giá cả khác nhau.
11. Phỏng vấn tại nhà là gì?
Khách hàng được phỏng vấn trực diện tại nhà họ,cũng được gọi là phòng vấn gõ cửa
12. Toán học và phân tích thống kê là gì?
Khả năng thường dùng là thuật giải, phần mềm thống kê và kinh nghiệm, sự phân tích sẽ:
  • Lựa chọn, diễn đạt và tóm tắt dữ liệu, và
  • Kết thúc thông kê từ dữ liệu
Filed in: Hỏi Đáp, Uncategorized

Get Updates

Share This Post

Recent Posts

Leave a Reply

You must be Logged in to post comment.

Khởi nghiệp | Dạy học chơi đánh đàn guitar ở sài gòn | Trắng răng an toàn | Dạy học biểu diễn múa bụng bellydance sài gòn | Bảo hiểm sức khỏe | Chụp hình ảnh 360 độ | Ship hàng taobao hcm | Công ty dịch thuật | Máy tính tiền | Nấm linh chi | Bao da ốp lưng điện thoại | Shop mua bán bài tarot