Hãng hàng không Air France dành ưu đãi cho khách đặt vé đi Paris chỉ từ 836 USD. Hãng cũng đang thực hiện dự án Best & Beyond nâng cấp chất lượng dịch vụ với tổng đầu tư lên đến 500 triệu Euro.
Chương trình ưu đãi dành cho hạng ghế phổ thông được thực hiện từ nay đến ngày 10/9 cho các chuyến bay đi châu Âu, khởi hành từ Việt Nam. Cụ thể, giá vé trọn gói khứ hồi cho chuyến bay từ TP HCM hoặc Hà Nội đến Paris (Pháp) chỉ từ 836 USD, Prague (CH Czech) từ 813 USD, Munich (Đức) từ 873 USD hay Zurich (Thuỵ Sĩ) từ 845 USD… Hiện hãng vẫn duy trì tần suất 10 chuyến mỗi tuần, gồm 5 chuyến từ Hà Nội và 5 chuyến từ TP HCM đi châu Âu.
Lâu đài Neuschwanstein gần Munich, Đức |
Trong đợt khuyến mãi lớn này, hãng đưa ra mức giá tiết kiệm, tập trung vào đối tượng các khách hàng có kế hoạch chuẩn bị sớm cho chuyến đi nghỉ mùa đông. Tuy nhiên, thời gian khởi hành cũng linh hoạt, kéo dài từ ngày 1/9 đến 31/3/2014, nên hành khách có thể lựa chọn thời điểm thích hợp.
Mùa đông châu Âu nổi bật với cái lạnh và vẻ đẹp trầm mặc của những địa điểm du lịch nổi tiếng, mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Bạn có thể chọn Paris, nơi luôn lấp lánh thứ ánh sáng của một thành phố hoa lệ hay Munich với lễ hội bia Oktoberfest trứ danh diễn ra từ ngày 21/9 đến 6/10. Ngoài ra châu Âu còn có các điểm đến lý tưởng cho việc đi trược tuyết mùa đông như Thụy Sĩ, Đan Mạch…
Với vé hạng phổ thông, hầu hết hành khách đều nghĩ rằng chất lượng dịch vụ ở đây chỉ ở mức trung bình. Hiểu được tâm lý đó và muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng dù chọn bất cứ hạng ghế nào, hãng đã nâng cấp dịch vụ trên các khoang, nhưng đặc biệt tập trung cho hạng phổ thông và hạng phổ thông cao cấp. Hãng đề ra tiêu chí thoải mái, tận tâm và hài lòng dành cho mỗi khách hàng.
Mỗi hành khách đều nhận được sự quan tâm đặc biệt trong suốt chuyến bay. |
Loại ghế mới, sắp được trang bị có thiết kế giúp cơ thể hành khách thoải mái hơn, đặc biệt đôi chân được duỗi thẳng, tránh bị mỏi khi bay đường dài. Bên cạnh đó, hãng cũng chú trọng hơn vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, bằng cách đề ra những nguyên tắc thái độ mà tất cả nhân viên phải tuân thủ. Theo đó, mỗi khách hàng của Air France đều cảm thấy được chăm sóc đặc biệt, gần gũi, được quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ đó khách mới cảm thấy an tâm trong chuyến đi bởi sự trân trọng, thấu hiểu và tận tình ở mỗi nhân viên.
Ngoài ra, từ tháng 9 năm nay, khách hàng sẽ tận hưởng những tiện ích mới ở từng chi tiết nhỏ như chiếc khay đựng khẩu phần ăn được thiết kế độc đáo bởi Eugeni Quittlet, đến một hệ thống giải trí mới trên các khoang. Qua việc nâng cấp này, hãng muốn tạo sự khác biệt để mỗi chuyến bay, hành khách có một người đồng hành bên cạnh, mà không đơn thuần là sử dụng dịch vụ đưa – đón hàng không.
Để biết thêm chi tiết về chương trình hoặc đặt vé bay trực tuyến, truy cập tại đây.
(Nguồn: Air France)
Nguồn bài viết: Báo VNExpress.net
Hệ thống tin tự động RobotVN 1.3.0 bởi cộng đồng webmaster