Hãy share + like nếu bạn thấy bài viết hay nhé:
Với những khó khăn thị trường, việc “Tiết kiệm chi phí” là giải pháp thông minh nhất hiện nay của các doanh nhân khi tìm kiếm các văn phòng cho thuê .
“ văn phòng chia sẻ ” là mô hình kinh doanh sang tạo trong ngành bất động sản, với những từ chuyên môn thường dùng: business center, Vitural Office, Văn phòng thông minh, Share office, …..
Khác với việc thuê sàn trống (theo kiểu truyền thống) thì các doanh nghiệp phải bỏ khoản chi phí đầu tư ban đầu khá lớn cho việc đầu tư thiết kế – bố trí văn phòng, và những diện tích không thường xuyên sử dụng – dành cho phòng họp, khu vực tiếp đón khách, .. rất lãng phí nhưng vẫn phải đầu tư .
Indochina Group (i-Office) là chủ sở hữu tòa nhà tại số 04 Nguyễn ĐÌnh Chiểu, Quận 1, dành ra sàn trống trên 700 m2 (tại các tầng 4, tầng 12B, tầng 19), chia nhỏ ra thành nhiều phòng làm việc từ 8m2 đến 30m2 (tùy theo nhu cầu khách hàng) dành cho từ 02 đến 10 nhân viên làm việc, được gọi là văn phòng trọn gói , với giá thuê mỗi tháng chỉ từ 5.900.000 đến 9.800.000 khách hàng không phải trả them bất kỳ chi phí nào khác vì đã bao gồm toàn bộ các chi phí:
– Đầu tư nội thất trong phòng làm việc: bàn, ghế, thảm trải sàn, trần, tường, bảng tên, hệ thống chiếu sáng,
– Đầu tư nội thất cho Quy Mô công ty: khu vực tiếp tân, khu vực tiếp khách, phòng họp tiêu chuẩn quốc tế,…
– Đầu tư trang thiết bị: máy lạnh, máy in, máy fax, máy photo, máy scan, máy điện thoại.
– Đầu tư cơ sở hạ tầng: line internet cáp quang tại mỗi bàn làm việc, WIFI, line điện thoại với hệ thống tổng đài thông minh, hệ thống máy fax thông minh, hệ thống camera an ninh ..
– Phòng pháp lý: thành lập doanh nghiệp từ Giấy phép kinh doanh – mộc dấu, khai báo thuế ban đầu tại Quận 1 hoặc chuyển đổi địa chỉ về tầng 4, Khu B, Indochina Park Tower (từ GPKD, con dấu, khai báo thuế ban đầu)
– Nhân sự hàng tháng: nhân viên IT (bảo trì máy tính, bảo trì hệ thống, xử lý sự cố), nhân viên lễ tân chuyên nghiệp – giỏi Anh Ngữ (đón tiếp khách hàng, tiếp nhận thông tin, giải quyết một số công việc hành chánh theo yêu cầu, …), nhân viên tạp vụ, nhân viên bảo vệ, …
– Phát sinh hàng tháng: điện, nước, Internet, Giấy in, gửi xe, báo chí hàng ngày, nước uống (café, trà lipton), kẹo, khăn giấy, …
Như vậy, về thực tế khách hàng chỉ trả cho những gì họ sử dụng & còn nhiều hơn thế nữa bởi dịch vụ – hệ thống tại i-Office rất chuyên nghiệp và thông minh, còn những phần diện tích không sử dụng thường xuyên, như: phòng họp, khu vực tiếp tân, tiếp khách, WC, … đều được bố trí bên ngoài, mà không phải trả them phí thuê
Để tìm hiểu them dịch vụ Văn phòng trọn gói, vui lòng lien hệ: 091 646 1181 (Ms Ngọc Ngân) hoặc 0906.61.67.65 (Hotline)