Chương trình xuất phát từ ý tưởng mong muốn góp phần cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, kêu gọi mọi người cùng chung tay hành động tiết kiệm từ những việc tưởng chừng như rất đơn giản, gần gũi trong cuộc sống.
Những hành động nhỏ có thể là tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hay những việc làm nhằm bảo vệ môi trường như hạn chế sử dụng túi nilon, giữ gìn vệ sinh đô thị…
![]() |
Một trong những hành động đẹp của Ông Chalermsak Pimolsri – Giám đốc Marketing Công ty 4 Oranges và ông Đào Thanh Liêm – Phó giám đốc công ty công trình công cộng tỉnh Vĩnh Long. |
Trong 2 năm qua, sơn SPEC đã phối hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long phát sóng chương trình “Cuộc sống tươi đẹp” lúc 19h40 thứ bảy, chủ nhật hằng tuần. Đây là những câu chuyên nên – không nên, những hành động nhằm nhắc nhở mọi người cùng chung tay vì cuộc sống tốt đẹp với sự tham gia diễn xuất của những diễn viên hài, nghệ sĩ nổi tiếng. Tiếp nối những thành công của chương trình, sơn SPEC phối hợp cùng tỉnh đoàn tỉnh Vĩnh Long tiếp tục những hành động thực tế, cùng nhau vì cuộc sống tốt đẹp, cùng góp sức thêm một ít cho cuộc sống. Vì màu xanh, góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên, góp phần thực hiện nếp sống văn minh đô thị như: trồng cây xanh, phát hoang bụi rậm, cùng nhau nhắc nhở mọi người ý thức tiết kiệm điện, nước, giữ gìn vệ sinh đô thị… thông qua việc phát tờ rơi tuyên truyền.
![]() |
Sự nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên trong buổi lễ ra quân. |
Sự kiện kết hợp với Tỉnh Đoàn Vĩnh Long là điểm khởi đầu cho các hoạt động của công ty tại các tỉnh thành trên cả nước. Dự kiến trong tháng 10, 11/2013, công ty sẽ tiếp tục phối hợp với các tỉnh đoàn Bạc Liêu, Kiên Giang, Cần Thơ thực hiện ngày hội cùng bảo vệ môi trường, cùng hành động vì môi trường xanh như kêu gọi tiết kiệm điện, nước, hạn chế sử dụng túi nilon, thu dọn rác trên các kênh rạch, sông ngòi…
Ông Chalermsak Pimolsri, Giám đốc Marketing công ty sơn 4 Oranges cho biết: “ Trong 3 năm qua, sơn Spec luôn đồng hành cùng các hoạt động thân thiện với môi trường thông qua việc tài trợ các chương trình truyền hình với thông điệp kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường. Đồng thời, đối với sản phẩm sơn trang trí SPEC, Công ty 4 Oranges cũng đầu tư để phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường như sơn mùi tự nhiên SPEC Odorless Kot với hàm lượng VOCs ( hợp chất hữu cơ bay hơi) rất thấp, không gây mùi, không gây ô nhiễm môi trường”.
![]() |
Ông Chalermsak Pimolsri -giám đốc Marketing công ty 4 Oranges trao cờ ra quân cho ông Bùi Văn Chiều – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Vĩnh Long. |
SPEC đây là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp do công ty 4 Oranges sản xuất, tiên phong với các sản phẩm sơn thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn xanh Green Label của Singapore. Trong 2 năm qua, dòng sản phẩm này còn là nhà tài trợ độc quyền cho các chương trình mang ý nghĩa thân thiện với môi trường như chương trình Khoảnh khắc thường ngày, phát lúc 18h55 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, nhằm giới thiệu những hoạt động thiết thực, những hành động đẹp, thân thiện với môi trường. Chương trình Không gian xanh, phát sóng lúc 10h45 chủ nhật trên VTV3. Chương trình giới thiệu những công trình xây dựng với kết cấu, thiết kế và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường.
(Nguồn: Công ty 4 Oranges)
Nguồn bài viết: Báo VNExpress.net
Hệ thống tin tự động RobotVN 1.3.1 bởi cộng đồng seo