Comments Off on ‘Đêm Viettel’ trở lại với chủ đề ‘Bốn mùa yêu’

‘Đêm Viettel’ trở lại với chủ đề ‘Bốn mùa yêu’

Chương trình sẽ bắt đầu hành trình xuyên Việt tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 22/9, Nhà hát TP HCM tối 27/9 và Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng tối 29/9.

Chương trình “Điểm hẹn âm nhạc” do Viettel khởi xướng và tổ chức từ năm 2011 đã trở thành một sự kiện được chờ đợi trong năm thuộc hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên của Viettel.

Uyen_Linh-anh_1.jpg
Đại diện cho mùa hè – Uyên Linh sẽ tái hiện một mùa hè tươi vui ở biển.

Để dàn dựng chương trình ca nhạc này, Viettel đã rất công phu trong việc lên ý tưởng, tìm kiếm các ca sĩ, nghệ sĩ, nhạc công phù hợp tham gia biểu diễn. Với chủ đề “Bốn mùa yêu” – tượng trưng cho nỗ lực chuyển động không ngừng của Viettel, khán giả đêm nhạc sẽ được thưởng thức một không gian âm nhạc đa thanh đa sắc với bốn ca sĩ tên Linh đại diện cho 4 mùa: Khánh Linh (Xuân); Uyên Linh (Hạ); Quang Linh (Thu); Mỹ Linh hoặc Phương Linh (Đông).

anh_2.jpg
Thay vì Trái tim không ngủ yên, Bằng Kiều sẽ “tái hợp” với Mỹ Linh với ca khúc Giọt sương trên mí mắt.

Và mùa thứ 5 – mùa yêu chính là hội tụ linh khí của 4 mùa sẽ được Bằng Kiều “dắt” lên sân khấu bằng một loạt bản hit như: Nơi tình yêu bắt đầu, Chỉ còn lại tình yêu, Buồn ơi chào mi, Phút cuối, Để nhớ một thời ta đã yêu...

Hòa giọng cùng các ngôi sao nhạc nhẹ sẽ là phần biểu diễn độc đáo của nhóm ca trù Thái Hà. Nhóm ca trù 7 đời gia truyền này sẽ đưa khán giả bước vào một không gian cổ kính đầy sắc màu tín ngưỡng dân gian để người nghe thấy tự hào, trân trọng hơn giá trị văn hóa truyền thống.

KHANH_LINH_(1)-_anh_3.JPG
Khánh Linh sẽ đại diện cho mùa xuân.

Những năm qua, các chương trình tri ân khách hàng thân thiết của Viettel luôn tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. “Đêm Viettel” 2011 là bức “Đại cảnh” với những không gian âm nhạc khác nhau. “Đêm Viettel” 2012 là cuộc giao duyên đầy cảm xúc của các cặp đôi ca sĩ và nhạc sĩ trên sân khấu biễu diễn. Đêm diễn năm nay là bức tứ bình, gợi nhớ 4 mùa sinh sôi của vạn vật, cũng là những chu kỳ cảm xúc riêng có ở con người. Trên hết, chương trình là sự sáng tạo đầy tâm huyết của công ty trong nỗ lực khẳng định thương hiệu và chăm sóc, tri ân khách hàng thuộc nhiều phân khúc: bình dân lẫn cao cấp.

Trước sự kiện chăm sóc khách hàng VIP này, Công ty đã tổ chức chuỗi sự kiện “Viettel vì cộng đồng” chăm sóc khách hàng phổ thông tại 8 tỉnh thành (từ ngày 29/6 đến 20/8).

(Nguồn: Viettel)

Nguồn bài viết: Báo VNExpress.net

Hệ thống tin tự động RobotVN 1.3.1 bởi lập trình web

Filed in: Tin Tức Tags: , , , ,

Get Updates

Share This Post

Recent Posts

Khởi nghiệp | Dạy học chơi đánh đàn guitar ở sài gòn | Trắng răng an toàn | Dạy học biểu diễn múa bụng bellydance sài gòn | Bảo hiểm sức khỏe | Chụp hình ảnh 360 độ | Ship hàng taobao hcm | Công ty dịch thuật | Máy tính tiền | Nấm linh chi | Bao da ốp lưng điện thoại | Shop mua bán bài tarot