HỘI SỞ HỮU TRÍ TUỆ TPHCM: TRAO CHỨNG NHẬN “LOGO ẤN TƯỢNG 2010”
Nhằm tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, gặp gỡ trao đổi thông tin về công tác bảo hộ thương hiệu, mới đây, Hội Sở hữu Trí tuệ TPHCM (IPA), Mạng Doanh nghiệp Sài Gòn và Báo Bảo vệ Pháp luật đã tổ chức giao lưu và công bố “Logo ấn tượng năm 2010”.
Nhằm tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, gặp gỡ trao đổi thông tin về công tác bảo hộ thương hiệu, mới đây, Hội Sở hữu Trí tuệ TPHCM (IPA), Mạng Doanh nghiệp Sài Gòn và Báo Bảo vệ Pháp luật đã tổ chức giao lưu và công bố “Logo ấn tượng năm 2010”.
Lãnh đạo Hội Sở hữu Trí tuệ TPHCM trao chứng nhận “Logo Ấn tượng 2010” cho các doanh nghiệp
|
Với các tiêu chí: Cơ sở pháp lý, Bảo hộ sở hữu trí tuệ về thương hiệu, mức độ tín nhiệm của khách hàng, 10 đơn vị doanh nghiệp đã được Ban tổ chức vinh danh là những đơn vị có số lần bình chọn nhiều nhất: Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Thương hiệu VinaSun); Công ty TNHH Cơ điện lạnh Minh Khoa (Thương hiệu Diamond); Công ty CP Nhà thép Hùng Vân (Thương hiệu HuVa); Công ty CP Cà phê Mê Trang (Thương hiệu Metrang); Công ty CP xây dựng Kim Cơ (Thương hiệu Kimco); DNTN Trà Hoàn Ngọc (Thương hiệu 7Nga Tây Ninh); Công ty TNHH SX-TM Tôn thép Việt Nhật (Thương hiệu Việt Nhật); DNTN Vàng Vĩnh Thạnh 2 (Thương hiệu Vĩnh Thạnh); Công ty TNHH giải pháp Thông Minh (Thương hiệu I. Solution); Công ty TNHH TM.DV Lâm Gia Phát (Thương hiệu Lâm Gia Phát).
Theo ông Nguyễn Văn Viễn, Chủ tịch Hội Sở hữu Trí tuệ TPHCM (IPA) cho biết, hoạt động bình chọn logo ấn tượng sẽ là hoạt động thường niên của IPA, nhằm khẳng định giá trị và vai trò của công tác bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp thành viên. Sắp tới, IPA sẽ phối hợp cùng mạng doanh nghiệp Sài Gòn tổ chức giới thiệu và hỗ trợ doanh nghiệp trong nước tìm hiểu về công tác bảo hộ thương hiệu tại các thị trường láng giềng như Campuchia, Lào, Myanmar và các nước như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản.
M.N – A.T.