Trong vòng chung tuyển “Sao vàng Đất Việt 2013”, Kangaroo là một trong số 29 doanh nghiệp dẫn đầu các ngành hàng tại Việt Nam.
Lễ tổng kết trao giải “Sao Vàng Đất Việt 2013” được diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam. Trong 10 năm, giải đã đồng hành cùng rất nhiều thương hiệu mạnh trên toàn quốc và là biểu tượng của các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt Nam.
Giải có hoạt động bình chọn khắt khe dựa trên các tiêu chí về doanh thu, thị trường, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trở thành biểu tượng thành công và khẳng định vị thế của những doanh nghiệp thành công tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Thành Phương – Tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo trong buổi tiếp kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, |
Năm nay, giải thưởng có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu như Vingroup, Petro Việt Nam, Oto Trường Hải, Kangaroo. Trong đó, Kangaroo đã giữ vững vị trí cao trong ngành hàng điện và sản xuất hàng gia dụng, trong tổng số 233 doanh nghiệp lọt vào vòng chung tuyển, là một trong 29 thương hiệu dẫn đầu các ngành, nhóm ngành hàng, nằm trong số 15 thương hiệu hướng tới năng lức cạnh tranh cốt lõi của quốc gia.
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình, ngày 31/8, ông Nguyễn Thành Phương, Tổng giám đốc tập đoàn đã có buổi tiếp kiến chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Tại buổi tiếp xúc, ông Phương đã đề nghị chủ tịch nước cần có quy hoạch hỗ trợ để các doanh nghiệp đầu ngành như Kangaroo có thêm lợi thế trong cạnh tranh toàn cầu, trở thành những thương hiệu đa quốc gia toàn cầu như kinh nghiệm từ một số nước Nhật Bản, Hàn Quốc.
2013 là năm đánh dấu Kangaroo tròn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, với tốc độ phát triển nhanh, khi chỉ từ một doanh nghiệp nhỏ chưa đầy 10 nhân viên, sau 10 năm, đơn vị đã tạo công ăn việc làm cho gần 1.000 lao động, hệ thống hơn 4.000 đại lý trên toàn quốc và hàng trăm sản phẩm gia dụng phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.
Trong 2 năm lại đây, dơn vị đã có nhiều đột phá trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu. Đặc biệt đơn vị đã đầu tư mạnh cho công nghệ, nghiên cứu đổi mới sáng tạo mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng như công nghệ lọc nước loại bỏ asen, amip ăn não người, vi khuẩn ăn thịt người. Đơn vị còn đầu tư vào các cải tiến trong công nghệ ứng dụng vật liệu sản xuất thiết bị gia dụng như tráng kim cương nhân tạo trong sản xuất bình nước nóng.
Bên cạnh đó, tập đoàn cũng luôn trú trọng đóng góp cho xã hội với các hoạt động thiết thực và nổi bật như tài trợ 10 tỷ đồng cho Sinh viên khởi nghiệp, phát động cuộc thi viết “Bảo vệ môi trường” trên toàn quốc hay xây dựng lối “sống hay, sống đẹp” trong xã hội qua chương trình “Sống đẹp phát hàng ngày trên VTV1”.
Ông Lê Xuân Hoàn, Tổng giám đốc khu vực Việt Nam Kangaroo nhận giải thưởng top 19 doanh nghiệp đầu ngành Việt Nam. |
Thương hiệu Kangaroo đã chứng tỏ năng lực và sức mạnh thực sự khi chỉ từ một thương hiệu ít ai biết, đến trở thành thương hiệu đứng đầu ngành hàng tại Việt Nam chỉ sau 10 năm phát triển. Thành tích này hoàn toàn nằm trong hoạch định chiến lược phát triển và đơn vị sẽ tiếp tục hoàn thành chỉ tiêu trở thành thương hiệu đứng đầu trong ngành hàng này tại Đông Nam Á trong thời gian tới.
(Nguồn: Kangaroo)
Nguồn bài viết: Báo VNExpress.net
Hệ thống tin tự động RobotVN 1.3.0 bởi diễn đàn seo