Giúp người tiêu dùng quản lý chi tiêu tốt hơn là tiện ích nổi bật mà Saigon Co.op và các ngân hàng đối tác mang đến cho khách hàng thông qua thẻ đồng thương hiệu.
Chị Nguyễn Thu Sương, nhân viên văn phòng ở một công ty kinh doanh ở quận 3, TP HCM cho biết: “Không chỉ thuận tiện mà tôi còn tiết kiệm được thời gian vì chỉ cần mang theo thẻ đến thanh toán tại quầy thu ngân mà không phải mất thời gian đi rút tiền ở các cột ATM. Quan trọng hơn, khi không phải cầm tiền mặt thì hạn chế được các rủi ro”.
Chị Thanh Duyên, ở quận 10, TP HCM: “Trước đây, mỗi khi lĩnh lương, chị thường rút ngay tiền mặt để chi tiêu. Vì vậy, rất nhiều lần số tiền… hết veo nhanh chóng trong khi chị không thể thống kê là đã mua những gì. Từ khi sử dụng thẻ đồng thương hiệu, các chi tiêu thể hiện rõ ràng trên một thẻ nên chị tin rằng chiếc thẻ sẽ giúp chị kiểm soát và cân đối các khoản chi tiêu được tốt hơn”.
Thẻ đồng thương hiệu khuyến khích người tiêu dùng thanh toán bằng thẻ thay cho tiền mặt. |
Ngoài ra, loại thẻ này còn mang cho chủ thẻ các chương trình ưu đãi của Saigon Co.op và các ngân hàng đối tác. Cụ thể, chủ thẻ sẽ được hưởng tất cả ưu đãi của chương trình khách hàng thân thiết của Co.opmart như được nhận quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán; được tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng; nhận chiết khấu thương mại… cũng như tiện ích của các loại thẻ ghi nợ nội địa mà các ngân hàng phát hành.
Ngoài ra, chủ thẻ còn được hưởng các chương trình khuyến mãi được Saigon Co.op và các ngân hàng tổ chức riêng. Theo đại diện Saigon Co.op, sẽ có những chương trình được tiếp tục thực hiện trong thời gian tới để khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu này.
Thẻ đồng thương hiệu do Saigon Co.op phối hợp cùng với ba ngân hàng gồm Vietcombank, BIDV và DongA Bank ra mắt vào ngày 2/8/2013. Đây là những nỗ lực của nhà bán lẻ và ngân hàng nhằm gia tăng tiện ích cho người tiêu dùng cũng như góp phần thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt trong dân. Sự liên kết không chỉ đem lại lợi ích cho khách hàng mà còn giúp các đơn vị gia tăng tổng lượng khách của mỗi đơn vị, giúp tiết giảm chi phí tiếp thị và các chi phí liên quan nhằm tập trung đầu tư ngân sách gia tăng lợi ích khách hàng.
Theo ký kết của các bên, thẻ đồng thương hiệu của Co.opmart với các ngân hàng sẽ được triển khai cho tất cả 2,5 triệu khách hàng thân thiết của siêu thị. Những khách hàng chưa tham gia chương trình khách hàng thân thiết Co.opmart cũng có thể mở thẻ tại bất kỳ siêu thị nào thuộc hệ thống Co.opmart hoặc tại điểm giao dịch của ba ngân hàng trên. Để chuẩn bị cho việc sử dụng thẻ đồng thương hiệu, Saigon Co.op đã cùng ba ngân hàng đối tác triển khai gần 2.000 máy chấp nhận thẻ (POS) đặt tại tất cả các quầy thu ngân của tất cả các siêu thị Co.opmart trên toàn quốc và đại siêu thị Co.opXtraPlus tại Thủ Đức.
Bà Nguyễn Thị Hạnh, Tổng giám đốc Saigon Co.op, khẳng định “Thẻ đồng thương hiệu sẽ khai thác những thế mạnh của các bên liên quan, đặc biệt là cơ sở dữ liệu lớn, lên đến hơn 15 triệu thành viên là các khách hàng thân thiết, thành viên, VIP của Co.opmart và chủ thẻ của các ngân hàng, từ đó mang lại những giá trị cộng thêm tốt nhất cho khách hàng. Với hệ thống bán lẻ rộng lớn của Saigon Co.op gồm 63 siêu thị và đại siêu thị Co.opXtraPlus cùng quy mô của ba ngân hàng Vietcombank, BIDV, DongA Bank việc hợp tác này là một hoạt động tích cực gia tăng tiện ích cho khách hàng và góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán bằng thẻ tại Việt Nam”.
(Nguồn: SGC)
Nguồn bài viết: Báo VNExpress.net
Hệ thống tin tự động RobotVN 1.3.0 bởi lập trình web