Comments Off on Royal City nhận giải căn hộ tốt nhất Việt Nam 2013

Royal City nhận giải căn hộ tốt nhất Việt Nam 2013

Thành phố Hoàng Gia – Royal City vừa giành giải “Dự án căn hộ tốt nhất – Best Condo Development” khu vực Việt Nam tại Giải thưởng Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2013 tổ chức cuối tháng 10 vừa qua tại Singapore.

Với những ưu điểm về vị trí, không gian sống, hệ thống tiện ích cao cấp, sáng tạo, hiệu suất và tiến độ xây dựng… khu đô thị Royal City đã vượt qua các đề cử khác để giành chiến thắng tại hạng mục “Căn hộ tốt nhất Việt Nam năm 2013”.

IMG_2388_copy.jpg

Toàn cảnh Royal City nhìn từ bên ngoài.

Royal City là khu đô thị phức hợp cao cấp do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia, thuộc Tập đoàn Vingroup, làm chủ đầu tư. Nằm trên diện tích hơn 12ha, khu căn hộ Royal City được theo thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu với nhiều khoảng không gian mở, hiện đại.

Cư dân tại Royal City được hưởng một hệ thống hạ tầng dịch vụ đầy đủ, tiện nghi với các cụm bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, các sân thể thao phức hợp, khu vui chơi, các không gian sinh hoạt cộng đồng sang trọng… Hệ thống trường học và phòng khám cũng được bố trí đầy đủ, đem lại tiện ích toàn diện cho cư dân.

_MG_6541_copy1.JPG

Du khách tận hướng các dịch vụ vui chơi giải trí và mua sắm tại Vincom Mega Mall Royal City.

Dưới chân khu đô thị là quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á rộng tới 230.000m2. Tại đây có khu vui chơi giải trí hiện đại, sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất cả nước, công viên nước trong nhà đầu tiên của Việt Nam, hệ thống rạp chiếu phim, hơn 200 nhà hàng ẩm thực cùng hơn 600 gian hàng từ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Royal City cũng “ghi điểm” với thời gian thi công kỷ lục chỉ trong 30 tháng. Trước thời điểm khai trương đã có hơn 95% diện tích thuê tại trung tâm thương mại được lấp đầy với hàng trăm thương hiệu lớn, nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

Ở tiêu chí cuối cùng “đóng góp cho cộng đồng”, dự án cũng đáp ứng rất tốt với việc trở thành địa chỉ mua sắm, vui chơi và tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội quy mô lớn và hấp dẫn nhất Hà Nội, tạo những xu thế thời trang, giải trí và văn hoá mới của người dân thủ đô và du khách.

IMG_2980_copy.jpg

Cổng chính Royal City lung linh về đêm.

Những ưu điểm trên đã giúp Royal City thuyết phục toàn diện hội đồng giám khảo ở hai tiêu chí Thiết kế – ý tưởng (bao gồm các khu chức năng, cây xanh, tiện ích) và Giá trị (hợp lý về vị trí, giá cả và chất lượng).

Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á (South East Asia Property Awards) là giải thưởng thường niên, được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và công trình bất động sản tốt nhất trong khu vực. Năm nay là năm thứ 3 giải  được tổ chức, thu hút gần 1.400 đề cử từ các doanh nghiệp, tổ chức và công trình, dự án trong lĩnh vực bất động sản khu vực.

Minh Trí

Nguồn bài viết: Báo VNExpress.net

Hệ thống tin tự động RobotVN 1.3.1 bởi lập trình web

Filed in: Tin Tức Tags: , ,

Get Updates

Share This Post

Recent Posts

Khởi nghiệp | Dạy học chơi đánh đàn guitar ở sài gòn | Trắng răng an toàn | Dạy học biểu diễn múa bụng bellydance sài gòn | Bảo hiểm sức khỏe | Chụp hình ảnh 360 độ | Ship hàng taobao hcm | Công ty dịch thuật | Máy tính tiền | Nấm linh chi | Bao da ốp lưng điện thoại | Shop mua bán bài tarot