Comments Off on Tối đa hóa tiện ích với công nghệ

Tối đa hóa tiện ích với công nghệ

SmilesCard cung cấp dịch vụ tiện lợi cho thành viên sử dụng thẻ trong cộng đồng và khẳng định thế mạnh khi phát triển thành công, đưa vào hoạt động ứng dụng SmilesCard (SmilesCard App) được cài đặt trên các thiết bị di động.

Vài năm trở lại đây, trên thị trường công nghệ Việt Nam, các thiết bị di động thông minh (smartphone, tablet…) đã có sự gia tăng mạnh về mặt số lượng. Theo số liệu thống kê từ Thegioididong.com, riêng đầu năm 2012, smartphone chiếm tỷ trọng 12%; cuối năm tăng lên gần 30% và dự báo sẽ tiếp tục tăng lên trong năm nay.

Thiết bị di động thông minh với nhiều tiện ích là một công cụ thiết yếu luôn ở bên người dùng mọi lúc mọi nơi. Nghiên cứu và hiểu được nhu cầu của chủ thẻ, SmilesCard ra mắt ứng dụng SmilesCard với nhiều tiện ích như cập nhật các chương trình ưu đãi mới, tìm kiếm nhà bán lẻ gần nhất, kiểm tra thông tin quỹ điểm – nhật ký điểm, tự cập nhật giao dịch bị lỗi bằng cách chụp hình hoá đơn giao dịch và gửi lên hệ thống…

SmilesCard-1-1375429132_500x0.jpg
Chức năng tìm nhà bán lẻ gần nhất trên SmilesCard App.

Ứng dụng SmilesCard như một cuốn cẩm nang thông minh được tích hợp trong chiếc điện thoại luôn đồng hành cùng bạn. Với những thông tin ưu đãi được cập nhật liên tục, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tận hưởng ưu đãi giảm giá và tích lũy bất ngờ đến từ hơn 250 cửa hàng chấp nhận thẻ SmilesCard trải rộng khắp TP HCM. Ngoài ra, điểm tiện ích nổi trội mà SmilesCard App mang lại cho chủ thẻ là chức năng định vị điểm chấp nhận thẻ gần nhất.

Theo anh Bùi Tấn Trà, chuyên viên thẻ ngân hàng Citibank, do tính chất công việc thường xuyên gặp gỡ khách hàng bên ngoài, chức năng định vị của SmilesCard App giúp anh tìm được điểm hẹn với khách hàng một cách nhanh chóng và còn được tận hưởng ưu đãi tích luỹ điểm từ SmilesCard.

SmilesCard luôn phát triển dựa trên nghiên cứu nhằm đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng thẻ, nên chức năng thông báo giao dịch bị lỗi được SmilesCard tập trung phát triển trong ứng dụng của đơn vị phát hành thẻ này. Khi có bất kỳ giao dịch bị lỗi không tích lũy được điểm, chủ thẻ này chỉ cần sử dụng chức năng thông báo giao dịch bị lỗi bằng cách chụp lại hoá đơn và gửi về hệ thống. Với những thao tác đơn giản và chưa đầy 30 giây với SmilesCard App, người sử dụng có thể yên tâm về điểm tích lũy trên mọi giao dịch phát sinh.

Với phương châm áp dụng xu hướng công nghệ hiện đại để tối đa hóa tiện ích cho người sử dụng thẻ, SmilesCard phát triển chức năng quét QR code ngay trên SmilesCard App. QR Code được định nghĩa là dạng mã vạch hai chiều mã hóa một thông tin nào đó như địa chỉ website, tin nhắn cá nhân, tên hàng hóa… được đọc bởi máy đọc mã vạch như smartphone hoặc tablet có chức năng chụp ảnh hoặc ứng dụng chuyên biệt để quét mã.

QR code được sử dụng khá phổ biến trên thế giới từ nhiều năm qua và được ứng dụng nhiều trong việc nhận diện thương hiệu hoặc danh tính cá nhân. Tuy nhiên, ở Việt Nam, QR code chỉ mới được sử dụng ở phạm vi hạn chế. Bạn Ngọc Thảo, sinh viên năm cuối trường Đại học Kinh Tế chia sẻ: “Bạn em ai sử dụng smartphone cũng đều cài đặt ứng dụng quét mã QR, nhưng xong rồi để đó vì không thấy mã QR code nhiều để quét thử”.

Nhằm tạo điều kiện và khuyến khích chủ thẻ SmilesCard tiếp xúc với một trong những công nghệ đang “hot” trên thế giới, SmilesCard tung ra chương trình ưu đãi không giới hạn về thời gian “Quét QR Code, nhận quà SmilesCard”.

SmilesCard-2-1375429132_500x0.jpg

Quét QR code tại hơn 250 cửa hàng trong hệ thống SmilesCard để nhận quà.

Chủ thẻ SmilesCard có thể dễ tìm thấy chức năng “Nhận thêm quà” của ứng dụng SmilesCard trên thiết bị di động thông minh của mình. Sau đó, người sử dụng chỉ cần chọn “Quét mã QR nhận quà” để quét hơn 250 mã QR khác nhau, được đặt tại hơn 250 điểm chấp nhận thẻ SmilesCard mỗi khi sử dụng dịch vụ hay mua sắm tích lũy, trong cộng đồng thẻ tiêu dùng thông minh này.

Với 50 lần quét QR code, chủ thẻ sẽ nhận được 10.000 điểm thưởng từ SmilesCard. Số điểm này sẽ được chuyển tới tài khoản SmilesCard của chủ thẻ ngày vào ngày 10 hàng tháng (quét tối đa một lần một ngày tại mỗi điểm chấp nhận thẻ).

Ông Phạm Hà Anh Thủy, Tổng giám đốc Công ty Customer Smile, đơn vị phát hành thẻ SmilesCard nhận định rằng sự phát triển mạnh mẽ của smartphone, tablet và hệ thống mạng 3G, 4G tại Việt Nam là đòn bẩy tích cực cho sự phát triển về công nghệ ứng dụng với nhiều tiện ích thiết thực. Đây chính là công cụ hữu hiệu để các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng thân thiết tốt hơn. SmilesCard đã và đang không ngừng nâng cấp và nghiên cứu đưa vào áp dụng nhiều chức năng tiện ích khác của SmilesCard App để tối đa hoá tiện ích cho người sử dụng.

(Nguồn: SmilesCard)

Nguồn bài viết: Báo VNExpress.net

Hệ thống tin tự động RobotVN 1.3.1 bởi lập trình php

Filed in: Tin Tức Tags: , , , ,

Get Updates

Share This Post

Recent Posts

Khởi nghiệp | Dạy học chơi đánh đàn guitar ở sài gòn | Trắng răng an toàn | Dạy học biểu diễn múa bụng bellydance sài gòn | Bảo hiểm sức khỏe | Chụp hình ảnh 360 độ | Ship hàng taobao hcm | Công ty dịch thuật | Máy tính tiền | Nấm linh chi | Bao da ốp lưng điện thoại | Shop mua bán bài tarot